วิธีการทำการตลาดออนไลน์ให้เหมาะสมกับสินค้าของเรา

วิธีการทำการตลาดออนไลน์ให้เหมาะสมกับสินค้าของเรา

            วิธีการทำการตลาดออนไลน์ให้เหมาะสมกับสินค้าของเรา เป็นการทำความเข้าใจกับสินค้าของและบริการของเรา ซึ่งเราจะทำการเรียนรู้ธุรกิจของเรา ประสบการณ์ที่เรามี รวมไปถึงการที่เราจะเลือกใช้สื่อในการโฆษณาสินค้าของเรา ซึงสิ่งเหล่านี้จะทำให้ลูกค้ารู้จักสินค้าของเรามากขึ้น


            

            1. การทำความเข้าใจกับสินค้าและบริการของเรา

                การทำความเข้าใจกับสินค้าและบริการของเรา เป็นจุดเริ่มต้นของการทำการตลาดออนไลน์ เงื่อนไขของการทำความเข้าใจกับสินค้าและบริการ คือ เราสร้างสินค้าขึ้นมาเพื่ออะไร, สร้างขึ้นมาเพื่อขายให้ใคร, คนซื้อได้ประโยชน์อะไร และ เป้าหมายรายได้ที่เราต้องการ ซึ่งทุกอย่างต้องมีการวางแผน

            2. การใช้สื่อที่เหมาะสมกับสินค้าของเรา 

                การทำการตลาดออนไลน์สิ่งที่จำเป็นคือโฆษณา ซึ่งสื่อโฆษณาที่เราเลือกใช้ก็จะมี เฟสบุ๊ค, ไอจี, ยูทูป, ทวิตเตอร์, ยูทูป ที่สำคัญเราจะต้องวิเคราะห์ตัวสินค้าของเราว่าจะเหมาะกับสื่อไหนมากที่สุด ซึ่งการที่เราเลือกสื่อโฆษณาที่เหมาะสมกับสินค้าของเรา และตรงกลุ่มเป้าหมายจะทำให้ลูกค้าสนใจสินค้าของเรามากขึ้น

            3. เน้นการทำโฆษณาสร้างเนื้อหาที่ลูกค้ารับแล้วจะได้ประโยชน์

                เน้นการทำโฆษณาสร้างเนื้อหาที่ลูกค้ารับแล้วจะได้ประโยชน์ เวลาที่เราจะทำโฆษณาเราจะต้องสร้างเนื้อหาที่มีประโยชน์ต่อลูกค้าจริง ๆ และนำเสนอสิ่งที่ลูกค้าจะได้ เช่นการนำเสนอขายเครื่องสำอาง เราจะเน้นสิ่งที่ลูกค้าจะได้ คือ เนื้อติดทนนาน สีสวยงาม เราต้องงดใช้คำพูดเกี่ยวกับสินค้าของเราว่าเจ๋งอย่างนั้นอย่างนี้ 

            วิธีการทำการตลาดออนไลน์ให้เหมาะสมกับสินค้าของเรา ทุกอย่างที่เราจะทำต้องมีการวางแผนที่เหมาะสมกับสินค้าของเรา และสิ่งที่สำคัญคือการใช้มุมมองของฝั่งลูกค้าที่มองสินค้าของเราแล้วรู้สึกยังไง และได้อะไรจากสินค้าของเรา ความเข้าใจที่ดีจะทำให้เราทำการตลาดออนไลน์ได้ดี

สนใจทำการตลาดออนไลน์ 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : 2 Mee Marketing   

อ่านบทความต่อไป เรื่อง การวิเคราะห์การตลาดออนไลน์ที่เหมาะสมกับคุณ











ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีทำการตลาดผ่าน INSTAGRAM

ทำการตลาดออนไลน์ด้วย ads บน YouTube

ประโยชน์ของการทำ การตลาดออนไลน์