3 Digital Marketing ที่น่าสนใจ

 3 Digital Marketing ที่น่าสนใจ

            3 Digital Marketing ที่น่าสนใจ Digital Marketing มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นเราต้องรับมือให้ทันและหมั่นอัปเดทเทรนใหม่ ๆ อยู่เป็นประจำ เพราะการที่เราอัปเดทสิ่งใหม่ จะทำให้เรารู้ว่าตอนนี้ผู้คนกำลังสนอะไร และต้องการสิ่งไหนบ้าง  

1. Insights Driven Marketing

            Insights Driven Marketing มีความน่าสนใจมาก เพราะเป็นข้อมูลเชิงลึก ที่รู้ลึกรู้จริงรู้ถึงทัศนคติของลูกค้า ฟังเสียงลูกค้ามากขึ้น ยิ่งเราปรับปรุงกลยุทธ์และเพิ่มประสิทธิภาพ ซึ่งจะส่งผลต่อลูกค้าได้อย่างตรงจุดและตรงใจลูกค้า ซึ่ง Insights Driven Marketing ถือเป็นการต่อยอดเทรนด์ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

2. Conversational Marketing 

            Conversational Marketing เป็นการตลาดเชิงสนทนา ซึ่งกลายเป็นอีกสิ่งที่น่าสนใจมาก เพราะว่าแบรนด์ไหนที่รู้ซึ้งถึงความรู้สึกของรู้ค้าว่า ต้องการอะไร ไม่พอใจอะไร เราก็ให้ความช่วยเหลือลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ เพราะยิ่งเราช่วยลูกค้ามากเท่าไหร่เราก็จะได้ลูกค้าเยอะขึ้น

3. Marketing Technology 

            Marketing Technology เป็นส่วนหนึ่งของ Digital Transformation เพราะเป็นเทคโนโลยีที่ถูกสร้างขึ้นมาช่วยให้เราทำงานได้ง่ายขึ้น และจะทำให้ได้ผลลัพธ์สูงสุดตามที่เราต้องการ แต่การที่เราจะนำ Marketing Technology มาใช้บอกเลยว่าท้าทายอยู่เหมือนกัน ดังนั้นเราจะต้องคิดให้ดี และต้องตามเทรนด์ Marketing Technology ให้ทัน เพื่อจะช่วยลดความซับซ้อนในการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพให้การตลาดออนไลน์ของเรารวดเร็ว ทันใจ ซึ่งจะทำให้เราได้เปรียบคู่แข่งมากขึ้น 

            3 Digital Marketing ที่น่าสนใจ ซึ่งแต่ละเทรนด์เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงไม่ว่าจะเป็น Insights Driven Marketing, Conversational Marketing และ Marketing Technology เป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยม แต่ไม่ว่าเทรนด์ไหนจะมาแรง เราต้องเลือกเทรนด์ที่เหมาะสมกับสินค้าของเราจะดีที่สุด

สนใจทำการตลาดออนไลน์ 

อ่านบทความที่น่าสนใจ เรื่อง วิธีการทำการตลาดออนไลน์ให้เหมาะสมกับสินค้าของเรา

อ่านบทความต่อไป เรื่อง ตลาดออนไลน์ คืออะไร

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีทำการตลาดผ่าน INSTAGRAM

ทำการตลาดออนไลน์ด้วย ads บน YouTube

ประโยชน์ของการทำ การตลาดออนไลน์