TIKTOK ไม่ใช่แค่แอปสนุก แต่เป็นอาวุธลับของการทำการตลาดออนไลน์

TIKTOK ไม่ใช่แค่แอปสนุก แต่เป็นอาวุธลับของ

การทำการตลาดออนไลน์

            TIKTOK ไม่ใช่แค่แอปสนุก แต่เป็นอาวุธลับของการทำการตลาดออนไลน์ หากเรามองเผิน ๆ TIKTOK เป็นแอปพลิเคชันร้องเพลงลิปซิงค์สำหรับวัยรุ่น แต่ที่จริงแล้ว TIKTOK เป็นมากกว่าที่เราคิด ซึ่ง TIKTOK มียอดผู้ใช้งานสูงถึง 500 ล้านคนทั่วโลก และ TIKTOK ได้เพิ่มฟังก์ชันสำหรับการโฆษณาบนแพลตฟอร์ม ซึ่งเราสามารถเลือกทำการตลาดออนไลน์บน TIKTOK ให้เหมาะสมกับธุรกิจของเราได้ 

TIKTOK ไม่ใช่แค่แอปสนุก แต่เป็นอาวุธลับของการทำการตลาดออนไลน์

            Infeed Native Content คือ รูปแบบของโฆษณาที่ขึ้นมาหน้า feed ของผู้ใช้งาน ซึ่งจะขึ้นระหว่างที่ผู้ใช้งานกำลังดูวิดีโอ โดยที่จะจัดให้โฆษณาขึ้นระหว่างวิดีโอที่เป็นที่นิยม และเนื้อหาของโฆษณาจะขึ้นมาเต็มจอของผู้ใช้ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถกดข้ามโฆษณาได้ 

            Brand Takeovers คือ ตัวช่วยที่ทำให้แบรนด์สร้างภาพนิ่ง หรือ ภาพเคลื่อนไหว และวิดีโอ พร้อมกับฝังลิงค์ไปที่หน้า Landing Page ซึ่งโฆษณาจะอยู่หน้าแรกของแอป เมื่อผู้ใช้งานเข้าไปจะเจอกับโฆษณาแบรนด์ของเรา  

            Hashtag Challenges คือ รูปแบบการโฆษณาแคมเปญ เพื่อท้าให้ผู้ใช้งานเข้าร่วมกิจกรรม โดยแทนที่จะใช้แฮชแท็กซาเลนจ์กลายเป็นไวรัลตัวเอง ซึ่งเราสามารถโปรโมทแฮชแท็กที่ต้องการได้

            Brand Lenses คือ รูปแบบการโฆษณาที่แบรนด์สามารถเข้ามาสร้างสรรค์เอฟเฟคต่าง ๆ ซึ่งจะเหมือนกับการใส่ฟิวเตอร์ให้รูปถ่าย เพื่อจะช่วยให้การโปรโมทนั้นมีสีสันและดูน่าสนุกมากขึ้น

            TIKTOK ไม่ใช่แค่แอปสนุก แต่เป็นอาวุธลับของการทำการตลาดออนไลน์ TIKTOK เป็นแอปที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ซึ่งการที่เราเลือกทำการตลาดออนไลน์ผ่าน TIKTOK จะช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่าย และจะทำให้ผู้ใช้งานบน TIKTOK รู้จักแบรนด์เรามากขึ้น 


อ่านบทความที่น่าสนใจ เรื่อง ทำการตลาดออนไลน์ด้วย ads บน YouTube

อ่านบทความต่อไป เรื่อง เพิ่มยอดขายออนไลน์ง่ายๆ แค่ทำบทความ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีทำการตลาดผ่าน INSTAGRAM

ทำการตลาดออนไลน์ด้วย ads บน YouTube

ประโยชน์ของการทำ การตลาดออนไลน์